Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

trống lắc tay mua giá rẻ tại nhà bè

trống lắc tay mua giá rẻ tại nhà bè

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Những nỗi lo khi chọn mua lục lạc gõ bo của người thiếu kinh nghiệm

guitar binh tan


trống lắc tay mua giá rẻ tại nhà bè

Lục lạc gõ bo nổi lên như một loại nhạc cụ không chuyên với giá thành rẻ và nhiều ưu điểm. Hầu như từ người già cho đến trẻ nhỏ ai ai cũng đều có thể dễ dàng học chơi loại nhạc cụ này. Tuy nhiên, kinh nghiệm chọn mua trống tốt không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa vướng mắc cho vấn đề tưởng chừng nan giải mà lại rất đơn giản này.

1.       Mua giá rẻ sợ chất lượng kém
Nếu bạn luôn quan điểm, trống nào cũng như nhau, cứ rẻ thì mua, tôi khuyên bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đó. Cách gõ trống, vuốt trống, cách rê lục lạc gõ bo như nhau, nhưng nhạc cụ chất lượng và hàng kém chất lượng cho ra những âm thanh không giống nhau. Nếu ham rẻ, mua phải hàng nhái, dẫn đến tiền mất tật mang, vừa lãng phí vừa gây ảnh hưởng đến việc học chơi trống.


guitar binh tan 1


trống lắc tay mua giá rẻ tại nhà bè

2.       Mua giá cao sợ "hố" vì thiếu am hiểu
Để chơi được loại nhạc cụ này, bạn không phải tốn quá nhiều chi phí. Thật dễ dàng tìm được các video dạy lục lạc gõ bo trên youtube và có thể tự học tại nhà. Việc duy nhất bạn cần là đầu tư cho một chiếc trống chất lượng để có thể sử dụng lâu dài. Tiền nào của đó, nhưng không phải mắc nhất mới là tốt nhất. Chất lượng ngang nhau nhưng giá dễ được đẩy cao hơn thực tế do nhập khẩu tốn kém.

guitar binh tan 2


3.       Đâu mới là lựa chọn tối ưu?
Vậy thì, đâu mới là giải pháp cho bạn lựa chọn? Chính là cửa hàng nhạc cụ A&C, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM. Với  giá thành từ 195k-780k tùy loại trống, nhập khẩu Đài Loan và tự sản xuất nên chúng tôi mang đến cho bạn sự lựa chọn đa đạng nhất với mức giá cả cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, là sự uy tín về chất lượng đứng hàng đầu.

Nếu muốn “tậu” cho bản thân và bạn bè những chiếc lục lạc gõ bo hoàn hảo và chất lượng nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ.

guitar binh tan 3



trống lắc tay mua giá rẻ tại nhà bè

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét