Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

cửa hàng mua bán trống lắc tay ở quận 10

cửa hàng mua bán trống lắc tay ở quận 10

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Trống lắc tay cho bé nên mua loại nào?

Mô tả ngắn: Nếu bạn đang có nhu cầu mua trống lắc tay cho bé yêu nhà mình thoải mái thể hiện năng khiếu âm nhạc thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

guitar binh tan


Với mong muốn cho con được tiếp xúc với âm nhạc ngay từ bé, nhiều bậc phụ huynh đã hướng cho bé học một loại nhạc cụ phù hợp. Tuy nhiên, sở thích của các bé khác nhau. Có bé  thích guitar, có bé lại đam mê piano, organ…cũng có nhiều bé lại thích âm thanh của trống lắc tay.

cửa hàng mua bán trống lắc tay ở quận 10


Khác với nhiều nhạc cụ chỉ đặt một chỗ, trống lắc tay đòi hỏi người chơi phải cầm bằng tay. Trong khi các bé ở độ tuổi thiếu nhi vẫn còn quá bé, liệu có thể chơi tốt được trống lắc tay? Đây là điều mà các bố mẹ khá băn khoăn.

guitar binh tan 1


Nhưng có lẽ, đó là khi họ chưa biết về việc có trống lắc tay dành cho thiếu nhi. Những sản phẩm này được chế tạo nhỏ gọn, phù hợp với khả năng của bé như có tay cầm và gõ lên mặt trống nghe âm thanh rất hay, phát ra những âm thanh thú vị, vui tai.

Chưa hết, trống lắc tay dành cho thiếu nhi còn có ưu điểm nhiều màu sắc đẹp, bắt mắt được trẻ em yêu thích. Chúng còn có những hình dáng đáng yêu như ngôi sao, mặt cười đáng yêu phù hợp sở thích các bé.

Ngoài ra, cũng có những loại trống lắc tay bằng inox tương tự loại dành cho người lớn sử dụng nhưng có size nhỏ hơn phù hợp với bàn tay cầm của bé.

guitar binh tan 2


cửa hàng mua bán trống lắc tay ở quận 10

Trống lắc tay dành cho thiếu nhi sẽ giúp bé nhà bạn thể hiện được khả năng âm nhạc khi vừa lắc trống vừa có thể ca hát. Đây cũng là nhạc cụ thường có trong lớp học khi đến giờ dạy nhạc.

Việc sở hữu cho bé một chiếc trống lắc tay ngay tại nhà sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện hơn. Bên cạnh đó còn giúp cho bầu không khí của những bữa tiệc, liên hoan trở nên vui vẻ.

Với kích thước nhỏ gọn, nên bé có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào như về quê vẫn có thể hát, chơi trống lắc tay cho ông bà nghe, đi du lịch, đi học, đi picnic, dã ngoại…

guitar binh tan 3


Vậy bạn có thể mua trống lắc tay cho bé ở đâu? Câu trả lời đó chính là cửa hàng nhạc cụ - lớp học Nụ Hồng tại Gò Vấp.

Tại đây, bạn sẽ được những nhân viên bán hàng tư vấn tận tình cách chọn trống lắc tay phù hợp với từng độ tuổi của bé và hướng dẫn các bậc phụ huynh cách dạy bé học trống lắc tay có hiệu quả nhất.

cửa hàng mua bán trống lắc tay ở quận 10

guitar binh tan 4


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét