Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

địa điểm bán trống gõ bo ở bình dương

địa điểm bán trống gõ bo ở bình dương


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Trống lắc tay inox- Bền bỉ cùng thời gian
Bạn muốn có một chiếc trống lắc tay có thể gắn bó với bạn lâu dài. Bạn ngại chiếc trống lắc tay bằng gỗ sẽ bị biến dạng hay mục nát qua thời gian. Vậy thì hãy tìm đến chiếc trống lắc tay inox nhé.
Inox, vật liệu tuyệt vời cho trống lắc tay


guitar binh tan


địa điểm bán trống gõ bo ở bình dương

Ngoài gỗ, trống lắc tay inox đang được nhiều bạn trẻ yêu trống đặt mua bởi tính chịu được tác động môi trường hơn gỗ.Trống lắc tay inox có các đặc tính nổi bật như: độ bền cao, dẻo, cứng, chống chịu ăn mòn cao hơn nhiều loại thép không gỉ khác. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của nó trong suốt hành trình chơi trống của bạn.

Ngoài ra, mười mấy cặp chuông  inox có vai trò như các chuông âm thanh của trống được gắn đều trên các rãnh sâu bên thân trống. Nó cũng rất bền bỉ, bạn sẽ không sợ nó rơi rớt ra ngoài làm mất điểm âm thanh.


guitar binh tan 1


Trống lắc tay  có nhiều kích thước phù hợp với dáng người và nơi bạn sẽ chơi. Trống lắc tay  cũng có nhiều hình dáng mà bạn có thể chọn lựa như hình vuông, hình tròn hay tam giác, trong đó hình tròn là phổ biến và dễ chơi nhất.

 Bạn có chơi cuồng nhiệt như thế nào thì cùng lắm cũng chỉ bị hư hao mặt trống hay những con ốc gắn kèm. Khung trống vẫn bền chắc, nguyên dạng với thời gian.


guitar binh tan 2


địa điểm bán trống gõ bo ở bình dương

Cách rê  trống lắc tay rất đơn giản. Bạn dùng tay mặt cầm trống và tay còn lại lúc đầu bạn lấy ngón cái đẩy ngược lên mặt  trống. Nó khác với các loại trống dùng gậy để đánh. Với trống lắc tay của nụ hồng ,đánh bằng tay, bạn có cảm nhận tốt hơn nhiều và hòa nhập cũng phiêu hơn rất nhiều.

Bạn hãy chọn trống lắc tay của nhạc cụ nụ hồng  cho niềm đam mê của mình. Với nó, bạn sẽ được hát nghêu ngao mọi lúc mọi nơi. Một mình hay với bạn bè đều tuyệt cả. Thử nghĩ một chiếc trống lắc tay có thể làm gì trong một nhóm bạn đang tụ tập. Bạn thì đánh trống, rung chuông, bạn thì hát, các bạn còn lại gõ gõ theo nhịp điệu của bạn. Vậy là bạn đã tạo được không khí sôi động rồi đó.


guitar binh tan 3


Cơ sở Nụ Hồng sẽ giúp bạn tạo ra không khí đó. Cơ sở có bán  tất cả các loại trống lắc tay inox, đảm bảo sẽ có chiếc trống bạn yêu thích. Chúng tôi chờ đón bạn!

địa điểm bán trống gõ bo ở bình dương

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com



guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét