Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

ở đâu tại quận 2 có cửa hàng bán trông lắc tay giá rẻ

ở đâu tại quận 2 có cửa hàng bán trông lắc tay giá rẻ

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Chơi nhạc chế với lục lạc gõ bo
Là loại nhạc cụ không chuyên du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng thời gian gần đây lục lạc gõ bo mới trở nên phổ biến và tạo thành trào lưu trong giới trẻ. Không khó khăn để bạn nhận thấy những bài nhạc chế nổi tiếng trên mạng chỉ sau một đêm được đệm bằng loại nhạc cụ này. Để chơi được nhạc chế với trống gõ bo, Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc Nụ Hồng xin chia sẻ với bạn các bước sau đây:

guitar binh tan


ở đâu tại quận 2 có cửa hàng bán trông lắc tay giá rẻ

Lục lạc gõ bo mới trở nên phổ biến và tạo thành trào lưu trong giới trẻ
1.       Chuẩn bị một chiếc trống tốt cho bản thân
Thị thường âm nhạc ngày nay rất phát triển và đa dạng, việc chọn mua một chiếc lục lạc gõ bo là điều hoàn toàn đơn giản. Nhưng việc chọn mua được một chiếc trống tốt lạ là băn khoăn của nhiều người. Học bất kì thể loại âm nhạc nào cũng vậy, có nhạc cụ tốt thì mới chơi tốt được. Một chiếc trống tốt cho bạn một khởi đầu vững chắc để việc học trở nên tiến bộ và thành công.

guitar binh tan 1


Hiện nay lớp nhạc Nụ Hồng cung cấp các loại nhạc cụ gõ bo với mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt đối, giá thành dao động từ 195k – 780k tùy loại, do tự sản xuất nên giá cả vô cùng cạnh tranh. Các bạn có thể thêm vào địa chỉ của Nụ Hồng để tham khảo.

Lớp nhạc Nụ Hồng cung cấp các loại nhạc cụ gõ bo với mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt đối

guitar binh tan 2


2.       Gõ trống và cảm nhận
Trước khi học theo bất cứ người nào hay bất kì giáo trình nào, hãy tự mình cảm nhận chiếc trống trước tiên. Âm thanh trống phát ra như thể nào khi bạn gõ trống, khi bạn lắc trống? Nếu vừa gõ vừa lắc chuông thì âm thanh ra sao? Hãy tự mình mày mò và cảm nhận. Đây được xem là bước đệm đầu tiên của việc cảm thụ âm nhạc và có những khái niệm cơ bản về nhạc cụ. Về sau, việc học gõ trống, cách vuốt trống, cách rê trống lắc tay sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn.

guitar binh tan 3



ở đâu tại quận 2 có cửa hàng bán trông lắc tay giá rẻ

3.       Tìm các video dạy trống lắc tay và học theo
Đây là loại nhạc cụ được xem là nhỏ gọn, đơn giản, dễ học và dễ chơi, do đó tự học là tốt nhất. Bạn hãy tìm những video dạy chơi trống trên youtube và học theo.

4.       Luyện tập và luyện tập
Hãy luyện chơi trống thường xuyên vào những lúc rảnh rỗi, ưu điểm của loại trống này là nhỏ gọn nên có thể mang theo bất kì đâu, thuận tiện cho bạn học vào bất kì thời điểm nào. Hãy luyện tập thường xuyên để quen cách chơi và chơi lục lạc gõ bo ngày càng hay hơn. Kiên trì luyện tâp là yếu tố đầu tiên và tiên quyết quyết định sự thành công của bạn.

guitar binh tan 4


Kiên trì luyện tâp là yếu tố đầu tiên và tiên quyết quyết định sự thành công của bạn
Lục lạc gõ bo được giới trẻ ngày nay hoan nghênh và ủng hộ, như một cách thức các bạn trẻ thể hiện bản thân và các tính riêng. Các bạn nhạc chế cũng vì thể mà ra đời. Mong là qua bài viết này, bạn đã có thêm hiểu biết cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm để khám phá loại nhạc cụ này rồi nhé.

ở đâu tại quận 2 có cửa hàng bán trông lắc tay giá rẻ


guitar binh tan 5


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 6


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét