Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

cửa hàng bán trống gõ bo tốt tại hậu giang

cửa hàng bán trống gõ bo tốt tại hậu giang

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Có nên mua trống lắc tay inox?
Mô tả ngắn: Có nên mua trống lắc tay inox hay không ? Câu hỏi được khá đông những người quan tâm về nhạc cụ này đặt ra.

guitar binh tan


Đã bao giờ bạn vô tình được nghe một bài hát chế trên youtube và thấy thích thú? Những lúc như vậy, bạn có để ý người trong clip dùng nhạc cụ gì để hỗ trợ? Guitar, organ hay một loại nào khác. Bật mí cho bạn một loại nhạc cụ được sử dụng rất nhiều khi hát nhạc chế đó chính là trống lắc tay.

cửa hàng bán trống gõ bo tốt tại hậu giang

Hiện có không ít người đam mê âm nhạc và muốn thể hiện bản thân. Trống lắc tay chính là nhạc cụ có thể giúp họ tạo nên những bản nhạc “chất” khỏi bàn. Tuy nhiên, trống lắc tay hay còn gọi trống gõ bo có rất nhiều loại như chất liệu da bò, hình dáng, kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy mới có chuyện nhiều người đưa ra thắc mắc rằng liệu có nên mua trống lắc tay có viền làm bằng inox hay không?

guitar binh tan 1


Trên thị trường hiện nay, trống lắc tay vành gỗ và inox là hai loại được sử dụng nhiều hơn cả. Tuy nhiên, theo nhận xét của những người có kinh nghiệm, đã và đang chơi nhạc cụ này cho biết trống lắc tay làm bằng inox hay hơn, có độ vang và bền hơn rất nhiều so với loại làm bằng gỗ.

Dạo một vòng các cửa hàng bán nhạc cụ, trống lắc tay, hầu hết các nhân viên bán hàng đều tư vấn rằng nên chọn trống lắc tay inox vì chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng.

guitar binh tan 2


Một điểm khác nhau nữa giữa trống lắc tay inox và gỗ đó là loại làm bằng gỗ có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng inox

cửa hàng bán trống gõ bo tốt tại hậu giang

Bạn Cường (Phú Nhuận) cho hay: “Mình yêu thích các nhạc cụ thuộc bộ gõ, vậy nên khi được biết về trống lắc tay đã nhanh chóng sắm ngay cho mình một chiếc. Nhưng vì trước đây đang còn là sinh viên, kinh tế eo hẹp nên chỉ có thể mua loại làm bằng gỗ. Nhưng rút cuộc chỉ sử dụng được một thời gian ngắn vài tháng đã hỏng. Sau đó mình quyết định chuyển sang trống lắc tay inox và thật tuyệt là đã sử dụng hơn 2 năm mà vẫn mới y như ngày đầu, đặc biệt hơn là âm thanh phát ra rất vang và hay. Vậy nên, mình có lời khuyên dành cho những bạn đang định mua là hãy chọn trống lắc tay inox để sử dụng được lâu bền.”

guitar binh tan 3


Địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể mua trống lắc tay inox chính hãng Yamaha với giá tốt nhất đó là cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tại Gò Vấp.

cửa hàng bán trống gõ bo tốt tại hậu giang

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét