Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

cửa hàng mua bán trống lắc tay tại thủ đức

cửa hàng mua bán trống lắc tay tại thủ đức


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Nơi nào bán trống lắc tay tambourine?
Chúng tôi đã tìm được nơi bán trống lắc tay tambourine rồi, bạn có muốn biết không? Đọc tiếp đi…

Nói đến trống lắc tay tambourine rất nhiều người không biết đây là loại trống gì và đã có mặt ở Việt Nam chưa. Nhưng khi nói đến: trống lắc tay, trống gõ bo, trống lục lạc thì tất cả đều biết. Thực ra, tất cả những loại trống này đều là một, chỉ có những tên gọi khác nhau.

guitar binh tan


cửa hàng mua bán trống lắc tay tại thủ đức

Trống lắc tay tambourine thực chất là tên gọi trống lắc tay của những người Tây Ban Nha, Pháp, Thổ Nhĩ Kì… Những quốc gia đã phát hiện và chơi trống lắc tay từ rất lâu. Đến bây giờ chiếc trống này vô cùng phổ biến và được những người khắp những đất nước này sử dụng.

Khi lan truyền đến Châu Á, các nước Đông Nam Á trống lắc tay tambourine cũng rất nổi tiếng. Đặc biệt ở Thái Lan, Đài Loan đã có rất nhiều tay trống nghiệp dư chơi và mang chúng ở khắp các đường phố. Chiếc trống này phổ biến đến nỗi các quốc gia này đã tự sản xuất được trống mà không cần phụ thuộc, nhập khẩu từ những nơi khác.

guitar binh tan 1


Tạm xa thế giới, về tới Việt Nam thì trống lắc tay cũng đã vô cùng phổ biến. Là nhạc cụ được nhiều người nhắc đến, là từ khóa được tìm kiếm hàng ngày trên internet.

Và đến hiện tại đã có khá nhiều câu lạc bộ trống lắc tay thu hút hàng trăm người tham gia khắp các tỉnh thành trong đất nước.

cửa hàng mua bán trống lắc tay tại thủ đức

guitar binh tan 2


Bạn Hoàng Nguyễn: “Mình tham gia câu lạc bộ trống lắc tay đã được nửa năm rồi. Câu lạc bộ tập hợp nhiều người khác nhau lắm. Người lớn tuổi, ít tuổi, học sinh, sinh viên, chuyên nghiệp, không chuyên… Nhưng rất vui, vì mọi người luôn chia sẻ và dạy nhau cách chơi nhạc cụ tốt nhất”.

guitar binh tan 3
Bác Thái An: Thấy mấy đứa cháu tham gia câu lạc bộ trống lắc tay tôi cũng đi cùng. Mới đầu chỉ nghĩ là đi với cháu để xem nó làm gì. Ai ngờ đi rồi thích luôn. Mỗi ngày câu lạc bộ đều có những buổi tụ họp, chơi trống, dạy nhau những bài mới, điệu mới… Tham gia câu lạc bộ này, tiếp xúc mới âm nhạc sôi động hàng ngày khiến tôi như trẻ lại.

Trống lắc tay đã rất nổi tiếng, nhưng với những gì đang diễn ra, chắc chắn loại trống này còn vô cùng nổi tiếng trong tương lai.
Và giờ thì bạn đã biết mua trống lắc tay tambourine chưa?

guitar binh tan 4


cửa hàng mua bán trống lắc tay tại thủ đức

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét