Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

chỗ nào tại hà giang bán trống lắc tay giá rẻ

chỗ nào tại hà giang bán trống lắc tay giá rẻ

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Tìm hiểu nguồn gốc trống lắc tay , trống tambourine
Mô tả ngắn: Trống lắc tay tambourine có nguồn gốc từ đâu, ra đời như thế nào chính là điều được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

guitar binh tan


Mọi nhạc cụ trên đều có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Và trống lắc tay (trống gõ bo) cũng không ngoại lệ. Vì nhạc cụ này mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu nên hầu như mọi thông tin vẫn còn khá ít. Những người yêu thích và đam mê nhạc cụ này luôn muốn biết về nguồn gốc của nó.

chỗ nào tại hà giang bán trống lắc tay giá rẻ

Là nơi chuyên cung cấp nhạc cụ các loại với chất lượng cao, uy tín, Nụ Hồng luôn không ngừng trau dồi, học hỏi cũng như cập nhật kiến thức về các nhạc cụ để có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng đặt ra.

guitar binh tan 1


Và Tambourine chính là một loại trống lắc tay (có tên tiếng anh là hand drum) thuộc bộ gõ. Trống này có nguồn gốc ở Rome, Hy Lạp, Lưỡng Hà, Trung Đông và Ấn Độ. Là loại trống được sử dụng nhiều trong tôn giáo.

Cấu trúc của trống lắc tay hay trống lục lạc, trống gõ bo bao gồm khung được làm bằng gỗ hoặc inox.  Trống lục lạc có nhiều hình dạng nhưng phổ biến nhất vẫn là hình tròn. Xung quanh trống lắc tay còn có những chiếc vòng nhỏ xung quanh, khi rê  trống phát ra những âm thành vui tai. Với nền âm nhạc dân gian Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Ý, nhạc cổ điển, nhạc Ba Tư trống gõ bo đã không còn xa lạ.

guitar binh tan 2


Nhạc cụ này được chơi bằng cách một tay cầm trống, tay còn lại dùng để vỗ lên mặt trống hoặc rê trống tạo ra các âm thanh vui tai, vang. Trống lắc tay tạo ra tiết tấu nhịp nhàng nên thường được dùng để đệm cho các điệu múa, nghệ sĩ solo hay hát hợp xướng.


Trống lắc tay Tambourine mới được biết đến tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người và trở thành nhạc cụ quen thuộc trong các cuộc pic nic, dã ngoại, tụ họp, liên hoan…

guitar binh tan 3


chỗ nào tại hà giang bán trống lắc tay giá rẻ

Để tìm mua trống lắc tay Tambourine bạn có thể ghé các cửa hàng nhạc cụ hoặc tìm mua trên internet tại các shop bán online. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng của trống, bạn nên tìm hiểu những cửa hàng uy tín, có danh tiếng như .

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chính là một gợi ý lý tưởng khi nơi này chính là nơi cung cấp nhạc cụ số 1 cho khu vực TP.HCM và cả nước  nói chung.

guitar binh tan 4


Khi đến với Nụ Hồng, bạn sẽ được nhân viên cung cấp những thông tin hữu ích về nguồn gốc, xuất xứ cũng như giá cả, cách chơi trống lắc tay.Chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không phải hối hận khi đã lựa chọn Nụ Hồng làm nơi mua nhạc cụ phục vụ đam mê âm nhạc của mình.


chỗ nào tại hà giang bán trống lắc tay giá rẻ

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 5



Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét