Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

trống lắc tay bán tại đồng tháp

trống lắc tay bán  tại đồng tháp


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.


Sau một thời gian tìm hiểu về trống lắc tay, bạn đã nhận thấy trống lắc tay inox Yamaha là chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Vậy thì chắc hẳn bạn cũng nhận ra cơ sở Nụ Hồng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nhạc cụ lớn nhất cả nước, trong đó có trống lắc tay inox Yamaha.

guitar binh tan


Đúng như bạn thấy, trống lắc tay inox yamaha Nụ Hồng – Gò Vấp chính là sản phẩm cao cấp, đúng quy chuẩn thế giới. Đặc biệt, ngoài trống lắc tay thì Nụ Hồng còn rất nhiều các chủng loại nhạc cụ khác cho bạn tham khảo. Bên cạnh việc cung cấp nhạc cụ, Nụ Hồng còn là lớp nhạc được nhiều người tin tưởng gửi gắm con em mình học tập, cũng như bản thân nâng cao kiến thức và kỹ năng chơi nhạc.

trống lắc tay bán  tại đồng tháp


guitar binh tan 1


Vì sao bạn nên chọn trống lắc tay inox Yamaha Nụ Hồng – Gò Vấp?
-         Nụ Hồng không chỉ là cơ sở kinh doanh nhạc cụ đơn thuần mà còn là lớp nhạc với sự am hiểu chuyên sâu về rất nhiều nhạc cụ, trong đó không thể thiếu trống lắc tay inox Yamaha. Chính vì vậy, khi đến với Nụ Hồng bạn không chỉ chọn được nhạc cụ phù hợp mà còn được tư vấn chi tiết cách chọn, cách chơi và cả cách bảo quản.

guitar binh tan 2


-         Cũng chính vì sự am hiểu nhạc lý, nhạc cụ nên mọi sản phẩm mà Nụ Hồng – Gò Vấp sản xuất hay nhập khẩu phân phối đều được kiểm nghiệm chi tiết, để đảm bảo đúng chuẩn mực nhất. Tránh tình trạng sai lệch, lỗi hỏng của nhạc cụ. Việc này rất ít cơ sở thương mại nào có được.

trống lắc tay bán  tại đồng tháp


guitar binh tan 3


-         Vị trí Nụ Hồng đặt tại Gò Vấp, đây là một quận rất đông lượng sinh viên – những cá nhân trẻ năng động nhưng có chi phí hàng tháng thấp và đa phần còn phụ thuộc sự trợ giúp từ gia đình. Do đó, giá trống lắc tay inox Yamaha Nụ Hồng – Gò Vấp cũng cực kỳ mềm, phù hợp cho nhiều đối tượng, nhất là các bạn sinh viên trẻ. Giá rẻ một phần vì Nụ Hồng trực tiếp sản xuất nhiều loại nhạc cụ, hoặc đích thân nhập khẩu phân phối, một phần vì chi phí tại quận ngoại thành thấp hơn các quận trung tâm. Tuyệt đối không rẻ vì chất lượng thấp.

guitar binh tan 4


-         Ngoài ra, trống lắc tay inox Yamaha Nụ Hồng – Gò Vấp cũng có rất nhiều loại và nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, tùy vào tài chính và nhu cầu sử dụng. Giá vào tầm:195k, 290k, 480k, 580k, 780k, 880k…
-         Giao hàng tận nơi! Dù Nụ Hồng tại Gò Vấp nhưng vẫn luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, dù bạn có ở đâu thì vẫn có thể sở hữu được trống lắc tay inox Yamaha Nụ Hồng – Gò Vấp với mức giá chuẩn nhất.

guitar binh tan 5

trống lắc tay bán  tại đồng tháp


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét