Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

cửa hàng chuyên bán trống lục lạc ở tại tphcm

cửa hàng chuyên bán trống lục lạc ở tại tphcm

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Để chơi được lục lạc gõ bo cần chú ý những yếu tố gì?
Lục lạc gõ bo nổi tiếng là một loại nhạc cụ “thân thiện” với người chơi khi không cần phải học nhạc lý hay những động tác gõ quá phức tạp mà vẫn có thể tạo ra âm thanh bắt tai. Tuy nhiên nói gõ bo với lục lạc dễ thì chưa chắc, bởi bạn cần phải chú ý những vấn đề sau đây thì mới có thể bắt đầu học lục lạc gõ bo bán ở đâu thuần thục được.

guitar binh tan

cửa hàng chuyên bán trống lục lạc ở tại tphcm

Lục lạc gõ bo là một loại nhạc cụ có nguồn gốc từ nước ngoài.
Hiểu về gõ bo
Gõ bo không có một khái niệm cụ thể rõ ràng. Bạn có thể hiểu nôm na gõ bo là cách mà người chơi gõ ra các giai điệu mà họ suy nghĩ bất chợt không rõ tên bài hát cũng không rõ bắt đầu từ đâu. Họ sẽ gõ lên mọi thứ xung quanh để làm sao tạo ra được âm thanh mà họ vừa nghĩ ra đó. Chén, xoong hay bàn ghế đều có thể bất đắc dĩ trở thành… nhạc cụ của họ. Bạn có thể suy nghĩ một vài giai điệu mà bạn yêu thích trước khi bắt đầu gõ bo để bạn định hình được bạn sẽ gõ gì và gõ như thế nào.

guitar binh tan 1


Hiểu được những động tác gõ cơ bản
Các động tác gõ cơ bản bắt buộc bạn phải nhớ trước khi muốn sử dụng lục lạc gõ bo mua ở đâu chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm những người bạn, anh chị xung quanh có chơi lục lạc gõ bo ( có thể gọi là trống lắc tay giá rẻ, trống lục lạc) để theo học cách rê đúng để có âm thanh hay nhất. Bên cạnh nhờ họ dạy cách rê trống, bạn cần phải học cách vừa gõ vừa lắc tay để kết hợp âm thanh từ mặt trống và từ các lá kim loại bên cạnh trống.

guitar binh tan 2



cửa hàng chuyên bán trống lục lạc ở tại tphcm

Siêng năng luyện tập
Siêng năng là yếu tố quan trọng nhất để bạn chơi thành thục bất kỳ loại nhạc cụ nào không riêng gì lục lạc gõ bo. Sau khi đã được dạy trống lắc tay từ những người chơi lâu năm, bạn nên tự luyện tập để tự gõ lục lạc sao cho phát ra âm thanh mà mình ưng ý nhất. Lưu ý là kể cả khi bạn biết nhiều động tác, nhiều cách gõ mà bạn không siêng năng luyện tập thì chắc chắn khả năng gõ bo của bạn sẽ không có nhiều cải thiện đâu.

guitar binh tan 3


Đến với nụ hồng, bạn sẽ tìm được chiếc lục lạc gõ bo ưng ý nhất.
Lục lạc gõ bo là loại nhạc cụ tương đối dễ học và được bán khá phổ biến trong nhiều cửa hàng nhạc cụ uy tín. Với những thuận lợi này, bạn hoàn toàn có thể học chơi gõ bo dễ dàng chỉ với 1 chiếc lục lạc. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm một chiếc lục lạc gõ bo chất lượng với giá uy tín, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng cơ bản để bạn thích thú với những âm thanh tự tạo cho riêng mình.

cửa hàng chuyên bán trống lục lạc ở tại tphcm

guitar binh tan 4


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét