Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

bán trống gõ bo chỗ nào tại huyện cần giờ

bán trống gõ bo chỗ nào tại huyện cần giờ

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Khi chơi lục lạc gõ bo, bạn cần biết những giai điệu cơ bản này
Lục lạc gõ bo tuy nổi bật với hình thức nhỏ gọn, dễ học, dễ sử dụng nhưng lại gần như có thể ,thể hiện được hầu hết cái giai điệu. Vui tươi, láu lỉnh cho đến nhẹ nhàng trầm ấm. Chỉ với một nhạc cụ đơn giản bạn đã nắm được cả thế giới âm nhạc trong bàn tay.

guitar binh tan


bán trống gõ bo chỗ nào tại huyện cần giờ

Có 3 giai điệu cơ bản mà bạn cần nắm vững khi học chơi trống gõ bo.
1.       Chachacha
Điệu chachacha có nguồn gốc từ điệu rumba được biến tấu thêm, mang sắc thái vui vẻ sống động, tinh nghịch. Là một giai điệu hạnh phúc, vui tươi với nhịp nhạc sôi nổi. Chỉ cần nắm vững cách rê lục lạc gõ bo, kết hợp với việc vuốt đều trên viền lục lạc và rung chuông, chỉ vài lần luyện tập là bạn hoàn toàn có thể chơi được giai điệu này.

guitar binh tan 1


2.       Bolero
Bolero (tiếng Tây Ban Nha) là một điệu nhạc xuất phát từ Mỹ La tinh được du nhập vào Việt Nam từ thập niên 1950 và phổ biến nhiều ở miền nam. Giới bình dân còn gọi là nhạc vàng hay nhạc sến. Lời bài hát thường mang tính tự sự cao, giai điệu bolero mang nét buồn đặc trưng. Dùng lục lạc gõ bo để chơi bolero là một lựa chọn lý tưởng.

bán trống gõ bo chỗ nào tại huyện cần giờ

guitar binh tan 2

3.       Disco
Disco là một thể loại âm nhạc thịnh hành nhất vào giữa và cuối thập niên 1970 cho đến hiện nay. Disco có giai điệu sôi động, réo rắt và vui tai. Không khó để tìm thấy rất nhiều video dạy lục lạc gõ bo đệm điệu disco trên youtube, thậm chí có cả giáo án điện tử để bạn theo học một cách bài bản và thành thục nhất.

Âm thanh của lục lạc gõ bo khiến hầu hết mọi người đều cảm thấy vui vẻ, mệt mỏi tan biến. Chiếc trống tuy bé nhỏ, xinh xắn nhưng khi chạm vào lại phát ra âm thanh trầm ấm đầy sinh động và mang nhiều sắc thái. Không chỉ có trống mà còn có chuông, tạo nên một hợp âm vô cùng thú vị và dễ đi vào lòng người. Vì lẽ đó, trống gõ bo nhận được nhiều ưu ái trong giới âm nhạc hiện nay.

guitar binh tan 3


bán trống gõ bo chỗ nào tại huyện cần giờ

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét