Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

chỗ nào tại bắc giang bán trống lắc tay

chỗ nào tại bắc giang bán trống lắc tay

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

guitar binh tan

chỗ nào tại bắc giang bán trống lắc tay

Mua bán trống lắc tay, chạy theo cái mới bỏ rơi nhạc cụ cũ?
Nhiều người cho rằng: Việc chạy đua theo trống lắc tay ở thời điểm này là chạy theo cái mới, bỏ rơi nhạc cụ cũ. Liệu điều này có thực sự đúng?

+ Con tôi dạo này nó mải chơi trống lắc tay mà quên mất ghita. Không biết đây có phải điều tốt không?

+ Mấy cái trống lắc tay có gì hay chứ, chỉ giỏi để chúng nó hát nhạc chế. Học cái này rồi quên hết mất nhạc cụ văn minh như: piano,organ,violon, ghi ta cũng nên… Đáng lo ngại.

guitar binh tan 1


+ Tôi thì không cấm theo đuổi những cái mới. Nhưng thấy con mình cứ tham gia câu lạc bộ, rồi chơi đùa mà gác mái mấy cái đàn ghi ta mà tôi thấy bất ổn. Sợ con thay đổi, học nhạc vớ vẩn.

+ Trống lắc tay là cái gì chứ? Dẹp đi thì hơn.

+ Chơi trống lắc tay cũng tốt, nhưng mấy câu lạc bộ hãy kích thích cháu nó chơi cả những nhạc cụ khác nữa.

Rất nhiều người lo sợ về vấn đề này. Và chúng tôi cũng không chắc chắn là vấn đề này có thành sự thực hay không?

guitar binh tan 2



chỗ nào tại bắc giang bán trống lắc tay

Nhưng bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm!
Trống lắc tay không thể khiến các bạn trẻ quên đi những nhạc cụ thân thuộc, cũng như niềm đam mê chính của mình đâu.

+ Mình thích trống lắc tay nhưng đó chỉ là thú vui thôi. Còn niềm đam mê chính của mình vẫn là học ghi ta và sáng tác nhạc. Bạn Hải Anh  - sinh viên Nhạc Viện cho biết.

+ Chơi trống lắc tay khiến mình cảm thấy rất thú vị, yêu cuộc sống, yêu âm nhạc. Và mình cũng nhận ra rằng, hát nhạc chế cũng không sao, miễn là mình cảm thấy vui. Nhưng đó chỉ là giải trí thôi, còn lại, mình vẫn sẽ học piano và trở thành nhạc công theo đúng ước mơ của mình. Mỹ Trâm – một sinh viên cho hay.

guitar binh tan 3


+ Ba mẹ đừng sợ con sẽ vì trống lắc tay mà quên đi việc học hành, ước mơ ban đầu. Trống lắc tay cho con thêm niềm tin để học hành tốt hơn. Hoàng Sơn – sinh viên Đại học Kinh tế cảm nhận.

+ Ba mẹ thấy mình chơi trống lắc tay nhiều cũng không vui. Nhưng mình có hứa rằng sẽ không để trống lắc tay ảnh hưởng đến việc học nên họ đã rất yên tâm. Giờ thì mình vẫn đến câu lạc bộ và vẫn chơi trống lắc tay. Thùy Linh – sinh viên đại học Hàng Hải vui vẻ kể lại.
Giờ thì các bậc phụ huynh, những người lớn đã yên tâm rồi nhé. Trống lắc tay sẽ không thể khiến con bạn mất đam mê những việc đã theo đuổi, mà còn giải tỏa stress, đam mê nhiều hơn.

guitar binh tan 4


chỗ nào tại bắc giang bán trống lắc tay

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét