Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

ở bình thuận chỗ nào bán trống gõ bo

ở bình thuận chỗ nào bán trống gõ bo


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Có nên chọn mua trống lắc tay inox?
Đã bao giờ bạn phát sốt theo những bài nhạc chế nổi như cồn chỉ sau một đêm trên mạng xã hội? Bạn có để ý trong những clip nhạc đó, người ta dùng nhạc cụ gì để đệm nhạc? Không phải ghita, cũng chẳng phải piano hay organ. Bật mí nhé, đó là trống lắc tay - một loại nhạc cụ không chuyên đang dần phổ biến trong giới trẻ ngày nay.

guitar binh tan


Ngày nay, những bạn trẻ yêu âm nhạc có xu hướng thể hiện bản thân và thỏa mãn đam mê âm nhạc, trống lắc tay yamaha  là loại nhạc cụ giúp họ sáng tác những bài hát cực chất. Tuy nhiên, trống có nhiều hình dạng, kích thước cũng như chất liệu khác nhau, khiến người chơi phân vân khi chọn mua.

ở bình thuận chỗ nào bán trống gõ bo

Nhạc cụ gõ bo thường được sử dụng nhất là dạng hình tròn, mặt trống làm bằng các vật liệu có độ bền cao như da bò, da dê hay hiện đại hơn là poly cao cấp , meca. Thân trống thường bằng gỗ hoặc inox, trên thân trống có các chốt điều chỉnh để tăng hoặc giảm độ căng mặt trống. Ngoài ra, còn có các rảnh để chứa những cặp đĩa inox, hoặc có thêm chuông, để tạo nên hợp âm trong trẻo và đa dạng hơn.

guitar binh tan 1


Các bạn trẻ thường phân vân trong việc chọn trống bằng gỗ hay inox, vì xét theo giá thành, trống gỗ có giá rẻ hơn so với inox. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người chơi đi trước, trống inox cho ra âm thanh vang, trong trẻo và có độ bền cao hơn so với trống bằng gỗ.

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm cho mình những video dạy trống lắc tay trên youtube để xem và học theo. Chỉ cần nắm vững cách gõ trống, vuốt trống, cách rê trống lắc tay là bạn đã có thể chơi thành thạo loại nhạc cụ này cũng như tha hồ sáng tác theo phong cách riêng.

guitar binh tan 2


ở bình thuận chỗ nào bán trống gõ bo

Theo lời những ngừơi bạn đam mê thú chơi nhạc cụ gõ bo cho hay, ban đầu các bạn chọn mua trống gỗ do yếu tố về giá thành cũng như tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, trống gỗ đã hỏng, bạn lại phải mua thêm một chiếc trống inox. Tính ra thì không hề tiết kiệm mà còn tốn kém gấp đôi phải không nào. Bạn ấy còn cho biết thêm là chiếc trống inox theo bạn đã 2 năm nay rồi, mà âm thanh vẫn như ngày đầu sử dụng. Thật tuyệt vời phải không nè!

Dạo một vòng quanh các cửa hàng bán nhạc cụ, giá bán trống lắc tay , hầu hết nhân viên đều tư vấn chọn trống bằng inox, chất lượng cũng như mẫu mã sẽ không khiến bạn thất vọng. Một địa chỉ uy tín, lớn nhất nhì tại TPHCM cung cấp các loại trống chính hãng với chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh mang đến cho bạn nhiều chọn lựa đó là cửa hàng nhạc cụ nụ hồng.

guitar binh tan 3


ở bình thuận chỗ nào bán trống gõ bo

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét