Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

shop mua bán trống lắc tay cho trẻ em tại gò vấp

shop mua bán trống lắc tay cho trẻ em tại gò vấp


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu như thiếu đi âm nhạc. Vì vậy, việc biết chơi một nhạc cụ là một việc hữu ích vì đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta. Bạn đã từng nghe đến rất nhiều các loại nhạc cụ như guitar, piano, violon, sáo v.v… Thế còn trống lục lạc bạn đã có bao giờ nghe nói chưa? Hôm nay, qua bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn biết về loại trống này, tuy mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng rất được ưu chuộng trên thị trường. Chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé!.

guitar binh tan

shop mua bán trống lắc tay cho trẻ em tại gò vấp

Trống lục lạc xuất phát từ đâu?
Trống lục lạc, tên Tiếng Anh là “Tambourine”, Tambourines có nguồn gốc ở Rome, Hy Lạp, vùng Lưỡng Hà, Trung Đông và Ấn Độ. Nhạc cụ này xuất hiện trong nhiều hình thức âm nhạc khác nhau như nhạc dân gian của người Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, nhạc cổ điển, nhạc Pop, nhạc Rock... Tambourine có nhiều kiểu dáng, hình dạng nhưng phổ biến nhất là hình tròn. Và đây cũng là loại nhạc cụ được người dân Mỹ rất ưa chuộng và thường xuyên sử dụng trong các buổi party gặp mặt bạn bè.

guitar binh tan 1



Chơi trống lục lạc có những lợi ích gì?
·        Chơi trống giảm stress:
Chơi trống lục lạc có thể giúp bạn giảm được stress. Không gì tuyệt hơn việc vừa hát một bài hát mà bạn ưa thích trên một loại nhạc cụ mà bạn đã dành thời gian tập luyện và yêu thích. Nhiều nghiên cứu cho thấy nó có thể giảm lượng cortisol (một loại hooc-mon gây stress) và giúp ta cảm thấy thư giãn hơn.

·        Trống lục lạc gọn nhẹ, dễ cầm:

Trống lục lạc là dụng cụ chơi nhạc khá gọn nhẹ, có đường kính 27 cm, bỏ vừa vào túi nhỏ nhỏ xinh xinh và có thể mang đi bất kỳ đâu, ngoài ra có nhiều mẫu mã, được thiết kế nhiều loại để phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

guitar binh tan 2


shop mua bán trống lắc tay cho trẻ em tại gò vấp

·        Tạo không khí, thích hợp cho các buổi họp mặt.

Nhạc sĩ, Michael Jolkovski, cho biết“Âm nhạc có thể giúp ta thoát khỏi những phiền muộn trong cuộc sống,khác với những cách mà nhiều người thường áp dụng như ăn nhiều, rượu bia, TV hay cứ mò mẫm những thứ vô định trên Internet. Nó giúp con người trở nên vui tươi và gắn bó với nhau hơn.”. Chỉ cần một chiếc trống lục lạc giá rẻ  trên tay, bạn có thể lôi kéo được rất nhiều người tham gia vào buổi tiệc.

guitar binh tan 3


Nên mua Trống lục lạc ở đâu?

Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu quan tâm đến nhạc cụ này thì nụ hồng  chính là sự lựa chọn tối ưu,một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ giao động từ 195.000đ – 780.000đ tùy loại

Với sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm cùng sự uy tín của mình nụ hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc nói riêng. Nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng.

guitar binh tan 4


shop mua bán trống lắc tay cho trẻ em tại gò vấp

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5



Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét