Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

nơi mua bán trống lắc tay giá bình dân tại huyện bình chánh

nơi mua bán trống lắc tay giá bình dân tại huyện bình chánh

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Chơi lục lạc gõ bo có khó không?
Vừa nhiều ưu điểm lại vừa tiết kiệm chi phí, thật không ngạc nhiên khi lục lạc gõ bo đã và đang ngày càng được yêu thích. Theo kinh nghiệm của những người đi trước, loại nhạc cụ này hoàn toàn không khó để thành thục nếu bạn nắm được những bí quyết cơ bản sau:

guitar binh tan


nơi mua bán trống lắc tay giá bình dân tại huyện bình chánh

1.       Tự gõ lục lạc theo cảm nhận
Sắm cho mình một chiếc trống tốt, gõ và cảm nhận giai điệu là điều đầu tiên bạn nên làm. Mọi bắt đầu đều nên bắt nguồn từ việc yêu thích, có yêu thích thì việc học mới có tiến bộ. Âm thanh réo rắt, giai điệu vui tươi sinh động tự thân đã khiến trống gõ bo dễ dàng đi vào lòng người. Chỉ cần nắm vững thêm kỹ thuật vuốt trống, cách rê lục lạc gõ bo là bạn đã có thể tự do chơi nhạc và thậm chí sáng tạo theo sở thích.

guitar binh tan 1


2.       Tham khảo video trên Youtube
Hoàn toàn dễ dàng để tìm kiếm những video dạy lục lạc gõ bo cho người mới bắt đầu trên youtube, đây là cách học đơn giản và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của những người chơi bộ môn này đi trước, tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm để cũng trao đổi kỹ năng và trau dồi kiến thức.


nơi mua bán trống lắc tay giá bình dân tại huyện bình chánh

guitar binh tan 2


3.       Luyện tập thường xuyên
Piano, guitar, violon thậm chí  lục lạc gõ bo cũng vậy, muốn chơi được là một chuyện, nhưng để chơi tốt bạn phải kiên trì và không ngừng luyện tập. Có luyện tập thì mới quen tay, từ đó dễ dàng hòa âm và sáng tạo. Đây là loại nhạc cụ nhỏ gọn lại không sử dụng điện năng như những nhạc cụ khác, nên bạn có thể dễ dàng mang theo và thực hành mọi lúc mọi nơi.

Chắc hẳn sau bài viết này bạn đã nắm được kiến thức cơ bản để chơi lục lạc gõ bo. Thật sự không quá khó phải không nè? Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc trống gõ bo ưng ý và chơi thôi nào. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

guitar binh tan 3



nơi mua bán trống lắc tay giá bình dân tại huyện bình chánh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét