Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

điểm bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 8

điểm bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 8

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.


Trong số các loại nhạc cụ, trống lắc tay (trống gõ bo, trống lục lạc) đang nhận được sự quan tâm rất nhiều vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như nhỏ gọn, âm thanh hay, vang và giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các nhạc cụ khác. Dẫu vậy, vẫn có không ít khách hàng muốn biết trống lắc tay giá bao nhiêu là rẻ?

guitar binh tan


Không khó để bạn có thể tìm mua nhạc cụ này vì hiện nay nó khá phổ biến. Tại các cửa hàng nhạc cụ, các shop bán online…Giá bán của trống lắc tay trên thị trường không ổn định và giao động từ 200- 800 ngàn.

điểm bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 8


Nhiều khách hàng đã than thở rằng không biết nên chọn nơi nào để mua trống lắc tay.

Anh Hùng (quận 12) cho biết:  “Cùng một loại trống, chất liệu inox, kích thước y sì, vậy mà hai cửa hiệu lại đưa ra mức giá chênh lệch nhau quá trời, khiến chẳng biết đường nào mà lần. Vì quá hoang mang đến đến bây giờ tôi vẫn không dám mua vì sợ mua giá cao thì bị chặt chém mà giá thấp quá lại sợ hàng giả hàng nhái.”

guitar binh tan 1


Bạn Thuận (sinh viên) chia sẻ: “Vì không nắm được giá cả của trống lắc tay nên mình chỉ muốn biết trống lắc tay giá bao nhiêu là rẻ để tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thỏa sức với niềm đam mê âm nhạc.”


Với giá 200 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc trống lắc tay thoải mái thể hiện bản thân. Tuy nhiên, bạn có bao giờ lo ngại rằng với giá quá rẻ như vậy, chất lượng của trống gõ bo sẽ như thế nào hay không? Có lẽ bạn sẽ không muốn chiếc trống mình mua chỉ mới dùng được một thời gian ngắn đã bị hỏng và không thể nào cứu vãn.

guitar binh tan 2


điểm bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 8


Vậy nên, thay vì cứ chăm chăm tìm mua trống lắc tay giá rẻ thì hãy chọn một nơi đáng tin cậy có thể mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng với giá đúng và ổn định nhất so với mặt bằng chung trên thị trường.

Có vẻ điều này vẫn làm khó bạn? Đừng lo vì đã có cửa hàng nhạc cụ- lớp nhạc Nụ Hồng tại quận Gò Vấp.

guitar binh tan 3


Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn trống lắc tay với vô vàn mẫu mã, thể loại khác nhau dành cho nhiều đối tượng người chơi. Ngoài ra, nếu chưa biết vì về nhạc cụ mới mẻ này, bạn cũng đừng vội lo lắng vì sẽ có đội ngũ nhân viên của cửa hàng tận tình tư vấn, cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Nụ Hồng với sự xuất hiện của mình đã và đang là sự lựa chọn số 1 cho những khách hàng có nhu cầu về nhạc cụ. Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi ngay hôm nay.

guitar binh tan 4

điểm bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 8

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét