Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

địa chỉ chuyên mua bán trống lắc tay dành cho các bạn trẻ

địa chỉ chuyên mua bán trống lắc tay dành cho các bạn trẻ

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Tìm hiểu về lục lạc gõ bo
Hiện nay rất nhiều bạn trẻ sử dụng lục lạc gõ bo (hay còn gọi là trống lắc tay, trống gõ bo…) khiến loại nhạc cụ không chuyên này trở nên phổ biến. Bạn dễ dàng bắt gặp những người chơi trống này trên đường phố, trong các buổi liên hoan tụ tập, hay các clip hát nhạc chế trên mạng xã hội. Bài viết này Cửa hàng nụ hồng sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nhạc cụ này nhé.

guitar binh tan

địa chỉ chuyên mua bán trống lắc tay dành cho các bạn trẻ


Lục lạc gõ bo có xuất xứ từ vùng Trung Đông, châu Mỹ
Lục lạc gõ bo inox thực chất đã có từ rất lâu đời, có xuất xứ từ vùng Trung Đông, châu Mỹ. Cho đến những năm gần đây, chiếc trống này được cải tạo và được ưa chuộng, được sử dụng với nhiều tầng lớp với nhiều hình thức. Bởi bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thành thạo loại nhạc cụ này dù không biết gì về âm nhạc, dù là người lớn hay trẻ nhỏ.

guitar binh tan 1


Trống gõ bo có thiết kế nhỏ gọn, viền trống bằng inox hoặc gỗ chất lượng cao. Mặt trống bằng các chất liệu bền như da bò, da dê hoặc hiện đại hơn là bằng poly cao cấp, khi vuốt hoặc gõ tạo nên âm thanh trong thẻo. Thân trống có gắn thêm những cặp đĩa inox hoặc chuông để cho ra hợp âm đa dạng.Ngoài ra, trên thân trống còn có những khóa điều chỉnh giúp làm căng mặt trống. Lời khuyên từ những người chơi đi trước là đừng nên để mặt trống quá chùn, khi chơi bạn vừa mất sức vừa cho ra âm thanh không hay.

guitar binh tan 2



Trống gõ bo có thiết kế nhỏ gọn, viền trống bằng inox hoặc gỗ chất lượng cao


địa chỉ chuyên mua bán trống lắc tay dành cho các bạn trẻ

Việc học chơi trống hoàn toàn không khó, bạn sẽ dễ dàng tìm được những video dạy trống lắc tay trên youtube. Bắt đầu bằng việc học cách gõ trống, vuốt trống, cách rê trống lắc tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào những diễn đàn, hội nhóm để cùng học và trao đổi kinh nghiệm với những người đi trước.
Trên đây là những điều cơ bản nhất về trống lục lạc. Tất nhiên sẽ còn rất nhiều thú vị khác nữa chờ bạn tự mình khám phá. Nếu thấy hứng thú với loại nhạc cụ không chuyên nhưng đầy sức hút này, đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc và thực hành ngay. Giá trống gõ bo được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các loại nhạc cụ khác, chỉ dao động từ 195k-780k tùy loại. Do tự sản xuất nên cửa hàng Nụ Hồng cung cấp các loại trống gõ bo với giá thành cạnh tranh và mẫu mã cực kì đa dạng.

guitar binh tan 3



Bạn sẽ dễ dàng tìm được những video dạy trống lắc tay trên youtube
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hãy cùng chờ đợi những bài viết khác để có thêm thông tin về loại nhạc cụ thú vị này nhé.

địa chỉ chuyên mua bán trống lắc tay dành cho các bạn trẻ

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét