Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

cửa hàng nổi tiếng bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 3

cửa hàng nổi tiếng bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 3

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Nếu đi xuống miền Tây, các vùng đồng bằng Nam Bộ bạn sẽ gặp rất nhiều hội nhậu. Và bạn sẽ phải rất ngạc nhiên khi bên cạnh những bàn nhậu luôn xuất hiện thêm một vài chiếc lục lạc go bo.
Theo một người bạn về quê Trà Vinh thuộc vùng đồng bằng Nam Bộ, tôi về thăm những vùng quê và trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

guitar binh tan


cửa hàng nổi tiếng bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 3

Văn hóa nơi đây cũng giống những vùng đất khác, rất thanh bình và mát mẻ. Người dân đôn hậu và nhiệt tình, họ luôn tiếp đãi khách bằng những gì ngon nhất, tuyệt nhất mà họ có.

Về nhà người bạn, tôi được anh ta dẫn đi khắp mọi nơi, đến rất nhiều nhà. Mỗi nhà lại cho một cảm giác thú vị, tiếp đãi một món ăn ngon. Tuy nhiên, có điểm tôi thấy rất hay và thú vị, đó là: Trong tất cả những bàn nhậu tôi đã ngồi, thì tất cả đều có sự xuất hiện của lục lạc gõ bo.

guitar binh tan 1


Trống lục lạc gõ bo xuất hiện trên khắp các bàn nhậu ở vùng đất Nam Bộ
Lục lạc gõ bo là một chiếc trống lắc tay có thêm những chiếc chuông ở cạnh, nhỏ nhắn, xinh xắn. Tiếng trống khá ấm và vang.
Những người dân ở đây, họ dùng  lục lạc gõ bo để chơi nhạc, khuấy đảo không khí buổi tiệc. Rất nhiều điệu nhạc đã được họ tạo ra và hát. Có khi chỉ hát dân ca, có khi lại hát nhạc hiện đại, và rất nhiều lần họ hát nhạc chế.

cửa hàng nổi tiếng bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 3


guitar binh tan 2


Thấy văn hóa này rất hay, tò mò hỏi một chú ngồi cạnh: Tại sao mọi người ở đây lại thích chơi chiếc trống này thế hả chú?
Ông chú vui vẻ trả lời: Tò mò hả, chiếc trống này không có gì đặc biệt đâu, là chú nhờ người nhà mua trên thành phố đó (tức Hồ Chí Minh). Thấy anh ấy chơi hay nên mua về nhà chơi thử, chơi xong rủ mấy người bạn chơi cùng và thế là họ thích luôn. 

Giờ cứ mỗi lần cùng nhau tụ tập lại mang trống ra chơi, cùng nhau hát hò. Lúc đầu chỉ ít người có, nhưng thấy trống khá rẻ nên nhiều người mua về chơi chung cho vui. Chơi trống này tốt lắm đấy cháu, mấy bà vợ cũng thích. Bảo cứ chơi đi, vừa uống vừa chơi, không uống lắm say xỉn ghét (cười). 

guitar binh tan 3


Ồ, thì ra là vậy!
Nghe nhiều cũng thấy quả thực chiếc trống lục lạc gõ bo cũng rất hay đấy. Trống nhẹ, nhỏ, dễ cầm, dễ chơi. Âm thanh ấm, vang. Mà hơn thế, trống có gắn thêm chuông nên âm thanh rất đa dạng, như một dàn trống bự thu nhỏ vậy. Vô cùng thú vị.

cửa hàng nổi tiếng bán trống lắc tay giá rẻ ở quận 3


guitar binh tan 4


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5



Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét