Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

nơi bán trống gõ bo uy tín tại bạc liêu

nơi bán trống gõ bo uy tín tại bạc liêu

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Những điều cần biết về trống lắc tay inox
Bài viết sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn về nhạc cụ trống lắc tay inox. Nếu là một người yêu nhạc và đang muốn biết thêm về trống lắc tay, thì bạn không nên bỏ qua.


guitar binh tan


Bạn đã biết gì về trống lắc tay inox? Loại trống này có nguồn gốc thế nào, xuất xứ ở đâu luôn là điều được những người yêu nhạc quan tâm. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì hãy cùng với cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc Nụ Hồng đi sâu vào tìm hiểu nhé.

nơi bán trống gõ bo uy tín tại bạc liêu

Kích cỡ của trống lắc tay khá nhỏ, chỉ có đường kính từ 21- 27 cm. Cấu tạo trống gồm mặt trống, khung trống và các chũm chọe nhỏ chạy dọc quanh khung trống.
Trống lắc tay inox khi chơi cho ra âm thanh vui tai, toát lên được vẻ tự do, phóng khoáng. Nhạc cụ này có thể vang lên với các giai điệu như: disco, cha cha cha, rumba, bolero, slow rock, ...Ngoài ra, các bạn trẻ cũng có thể dùng trống lắc tay để chơi các dòng nhạc trẻ như cover các bài nhạc hot, nhạc theo xu hướng.


guitar binh tan 1


nơi bán trống gõ bo uy tín tại bạc liêu

Những người lớn tuổi có thể dùng nhạc cụ này để chơi các bài nhạc sến, nhạc trữ tình, đặc biệt là nhạc chế.
Không nặng nề, cồng kềnh như đàn organ, piano hay guitar, trống lắc tay inox với kiểu dáng nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi để giao lưu, học hỏi thêm các tuyệt chiêu chơi trống, hội tu bạn bè, chiến hữu.Chính vì điều này, không biết từ bao giờ trống lắc tay đã trở thành món ăn tinh thần cho các bạn trẻ, những người yêu âm nhạc.


guitar binh tan 2


Không tốn quá nhiều chi phí, không mất quá nhiều thời gian để theo học, chỉ với 1 cái trống bé xíu các bạn có thể ngồi hát tình tang với nhau, 1 người đánh trống 1 người hát hay 1 người vừa đánh trống vừa hát cho mọi người nghe, quả thật rất thú vị.

Nếu đang muốn sở hữu cho mình chiếc trống thú vị này để ngân nga hát mọi lúc mọi nơi thì hãy đến với cửa hàng nhạc cụ- lớp nhạc Nụ Hồng, nơi mang lại cho bạn chiếc trống lắc tay  chất lượng, chính hãng.



guitar binh tan 3


nơi bán trống gõ bo uy tín tại bạc liêu

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com



guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét