Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

shop chuyên mua bán trống lắc tay tại quận phú nhuận

shop chuyên mua bán trống lắc tay tại quận phú nhuận

Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Loay hoay không biết làm sao để có thể chơi trống lắc tay (trống gõ bo) thành thạo và tốt nhất chính là tình trạng nhiều người đang gặp phải. Vậy lí do là gì? Có phải vì loại trống này quá khó và phức tạp. Nhưng không, đây mới chính là nguyên nhân.

guitar binh tan

-         Là loại trống khá mới mẻ, đây là nhạc cụ bán chuyên nghiệp nên hầu như có rất ít lớp dạy chơi.
-         Có ít thông tin, sách báo nói về cách chơi trống lắc tay.
Trống lắc tay có cấu trúc nhỏ gọn nhưng lại cho ra những âm thanh nghe vui tai và dễ dàng tạo không khí cho các buổi hội họp, dã ngoại, picnic.

shop chuyên mua bán trống lắc tay tại quận phú nhuận

guitar binh tan 1


Cách chơi của trống gõ bo này đó là bạn cầm trống bằng một tay, tay còn lại gõ lên mặt trống hoặc rê trống. Nhạc cụ này gồm có mặt trống, khung trống (thường được làm bằng inox hoặc gỗ), các vòng tròn nhỏ chạy quanh khung (đây được cho là có âm thanh như chũm chọe trong bộ trống chuyên nghiệp).

Khác với các nhạc cụ khác cần đến nhạc lí, trống gõ bo chủ yếu chú trọng đến nhịp, tiết tấu. Người chơi cũng có thể tự mình cảm thụ và chơi theo phong cách riêng (free style).

guitar binh tan 2


Nếu như piano, guitar, organ…có rất nhiều lớp học, hay sách tự học thì trống gõ bo lại chủ yếu truyền tai nhau về cách chơi. Bởi vậy, để có thể thực hiện được mong muốn của mình, bạn cần phải tự học là chính. Trên các diễn đàn, youtube có rất nhiều các clip hướng dẫn cách chơi trống, rê trống của các bạn trẻ, những người có kinh nghiệm như anh gấu lé. Bạn có thể vào đó và tham khảo cách chơi.

shop chuyên mua bán trống lắc tay tại quận phú nhuận

guitar binh tan 3


Hoặc cũng có thể bạn hãy chọn những nơi bán nhạc cụ uy tín để nhờ họ tư vấn, giúp đỡ. Cửa hàng nhạc cụ- lớp nhạc Nụ Hồng chính là một ví dụ.

Đây chính là điểm bán lục lạc gõ bo lớn nhất  tphcm uy tín, đảm vảo và chất lượng nhất. Không chỉ đơn giản là một cửa hàng nhạc cụ thông thường, Nụ Hồng còn được ví như nơi chắp cánh cho những tài năng âm nhạc.

guitar binh tan 4


Khi mua trống gõ bo hay trống lục lạc tại cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc Nụ Hồng, ngoài việc được mua sản phẩm chính hãng, có bảo hành với mức giá ưu đãi, hấp dẫn thì bạn còn được các nhân viên của chúng tôi tận tình tư vấn.

Họ sẽ giới thiệu với khách hàng về trống lắc tay như nguồn gốc, xuất sứ và đưa ra một vài lời khuyên để chơi tốt nhạc cụ này hơn.
Vì nhỏ gọn, âm thanh hay, lại có giá thành rẻ nên trống gõ bo thực sự đang được rất nhiều người yêu thích. Song song với đó, cũng là sự xuất hiện dày đặc của các địa chỉ bán trống lắc tay. Hãy tìm hiểu và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định để chọn nơi uy tín và đảm bảo nhất nhé!

guitar binh tan 5


shop chuyên mua bán trống lắc tay tại quận phú nhuận

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 6


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét