Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

tại đà nẵng chỗ nào bán trống lục lạc giá bình dân

tại đà nẵng chỗ nào bán trống lục lạc giá bình dân

 Trống gõ bằng tay, trống lắc tay cho bé, trống lục lạc yamaha, trống bo, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox,trống tambourine, cách chơi trống lục lạc, lục lạc cầm tay

Nghệ thuật chơi lục lạc gõ bo
Lục lạc gõ bo còn được gọi là trống gõ bo, trống lắc tay hoặc một số tên gọi dân dã khác. Nhưng dù được gọi với bất kỳ tên gọi nào, thì lục lạc gõ bo vẫn là thứ nhạc cụ chơi nhạc đường phố được nhiều người lao động yêu thích. Và chơi lục lạc gõ bo không đơn thuần là chơi một loại nhạc cụ để biết hay để giải trí, những người chơi và yêu thích lục lạc thực sự sẽ có một nghệ thuật gõ riêng để mỗi âm thanh phát ra đều hút người nghe mà không cần phải có âm điệu quá cầu kỳ.

guitar binh tan

tại đà nẵng chỗ nào bán trống lục lạc giá bình dân


Lục lạc gõ bo thường được chơi ở khắp mọi nơi không có khuôn khổ nhất định.
Ngân nga giai điệu trước khi bắt đầu gõ
Lục lạc gõ bo là nhạc cụ gắn liền với những người thích chơi nhạc “chế”. Mà nhạc chế nghĩa là đã đảm bảo được tiêu chí “không đụng hàng” về ca từ, nên cách gõ lục lạc cũng phải đảm bảo những âm điệu không đụng hàng. Nên trước khi bắt đầu gõ, người chơi sẽ ngân nga giai điệu họ sắp gõ, đôi khi chỉ là những âm thanh không rõ được hình thành trong đầu hoặc âm thanh được họ phát ra nhỏ xíu trong vòm họng. Có thể hiểu như họ đang… bắt nhịp để gõ để hát được trơn tru. Và thường những âm thanh ngân nga này chỉ người gõ họ mới cảm thấy hay mà thôi.

guitar binh tan 1


Chơi lục lạc gõ bo không cần học
Điều này đúng mà chưa đúng. Đúng là vì bạn có thể chơi “được” lục lạc gõ bo giá rẻ mà không cần học vì cách chơi loại nhạc cụ này khá đơn giản. Nhưng muốn âm thanh nghe hay, nghe thu hút thì bạn chắc chắn cần phải theo học những người chơi gõ bo thường xuyên để học cách họ lúc lắc đôi tay, lướt những ngón tay trên bề mặt da chiếc lục lạc để có thể chơi bài bản.

tại đà nẵng chỗ nào bán trống lục lạc giá bình dân


guitar binh tan 2


Thông thường, rất ít nơi dạy trống lắc tay hay dạy cách rê trống lắc tay chuyên nghiệp, những người “thầy” bất đắc dĩ họ chỉ nhận người học kiểu “đệ tử”, tức là thích khi nào sẽ dạy khi đó, thích dạy kiểu nào là dạy kiểu đó chứ không dạy bài bản khuôn khổ. Mà với loại nhạc cụ có cách chơi phóng khoáng và tự do này, cách dạy cách gõ khuôn khổ quá thì lại mất hay.


guitar binh tan 3


Lục lạc gõ bo inox tại cửa hàng nhạc cụ nụ hồng

Không hát nhạc thường khi chơi gõ bo
Vì nhạc thông thường giai điệu sẽ chỉn chu và dễ nghe nên đối với những người chơi lục lạc gõ bo sẽ rất nhàm chán, nên họ thường chế lại những giai điệu bằng cách thay lời, tạo thêm giai điệu đặc biệt để làm bài hát trở nên sống động hơn, có thể chơi được ở bất cứ nơi đâu để khuấy động bầu không khí.
Cũng như âm thanh gần gũi và cách chơi tự do của mình, lục lạc gõ bo gò vấp không kén người chơi. Dù bạn là ai bạn làm gì, chỉ cần bạn thích hay mua ngay một chiếc lục lạc về và tìm một “sư phụ” theo học rồi tự ngân nga tự gõ những giai điệu chỉ riêng mình hiểu, dần dà bạn sẽ học được nghệ thuật chơi gõ bo từ lúc nào không hay.

tại đà nẵng chỗ nào bán trống lục lạc giá bình dân


guitar binh tan 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét