Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

nơi mua trống lắc tay giá rẻ ở quận 7

nơi mua trống lắc tay giá rẻ ở quận 7


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Mua trống lắc tay rẻ , bán trống lắc tay giá rẻ , bán trống lục lạc gõ bo tại gò vấp.

guitar binh tan


Ngày nay, trống lắc tay ngày càng phổ biến như một loại nhạc cụ không chuyên tại Việt Nam, với nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, nhỏ gọn, dễ học và giá thành tương đối thấp.Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ kinh nghiệm chọn mua trống. Nhiều bạn trẻ cho rằng trống nào cũng như nhau, cứ rẻ thì mua. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, dẫn đến nhiều hệ lụy trong quá trình sử dụng.

nơi mua trống lắc tay giá rẻ ở quận 7

Trống lắc tay chính hãng có độ bền cao, sử dụng được nhiều năm. Trong khi trống giá rẻ hoặc hàng nhái, kém chất lượng sẽ rất nhanh hỏng hóc vô cớ. Thử tưởng tượng bạn đang tập trung xem video dạy trống lắc tay thì nhạc cụ hỏng, ảnh hưởng đến việc học, đôi khi còn gây chán nản, muốn bỏ cuộc.

guitar binh tan 1

Âm thanh khó nghe
Cùng một người sử dụng, cùng một cách vuốt trống, gõ trống, cách rê trống lắc tay, nhưng hàng tốt và hàng kém chất lượng giá rẻ cho ra hai âm thanh hoàn toàn khác nhau. Trống tốt là nhạc cụ có thể giữ độ vang, âm sắc như ban đầu dù sử dụng theo thời gian.

nơi mua trống lắc tay giá rẻ ở quận 7

Chế độ hậu mãi, tư vấn, bảo hành kém
Việc chọn mua một chiếc trống giá rẻ thường chỉ nhận được những tư vấn sơ sài, qua loa. Ít hoặc gần như không có chế độ bảo hành và hậu mãi. Khi trống gặp vấn đề hay trục trặc, bạn không biết phải tìm ai để được sửa chửa, đổi trả.

guitar binh tan 2


Để chơi trống lắc tay thì trướchết bạn phải có một nhạc cụ tốt
Để chơi được trống lắc tay không khó, nhưng để chơi giỏi thì trước tiên hết bạn phải có một nhạc cụ tốt. Có như vậy đam mê âm nhạc của bạn mới được thăng hoa. Để mua được trống chính hãng, chất lượng tốt bạn có thể tìm đến nhạc cụ nụ hồng, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM. Sản phẩm đa dạng, được nhập khẩu Đài Loan và tự sản xuất, nên giá thành vô cùng cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể.

nơi mua trống lắc tay giá rẻ ở quận 7


guitar binh tan 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét