Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

shop chuyên bán trống lắc tay tại bắc ninh

shop chuyên bán trống lắc tay tại bắc ninh


Trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay yamaha, trống lắc tay tambourine, cách chơi trống lắc tay, trống lắc tay inox, trống lắc tay inox giá rẻ, bán trống lắc tay, trống lục lạc inox.

Trống lắc tay inox - Bo của dân chơi nhạc chế
Bạn đang tìm hiểu về trống lắc tay, và bạn thích trống inox. Bạn đang có kế hoạch mua và chơi nhạc chế với các chiến hữu? Không có gì khó khăn cả, hãy tìm hiểu một chút và chúng ta cùng đi mua nhé!

guitar binh tan


shop chuyên bán trống lắc tay tại bắc ninh

Trống lắc tay inox – Bền bỉ cùng thời gian
Có người thích trống gỗ tạo âm thanh có âm hưởng của gỗ. Có người thích trống lắc tay inox để có thể yên tâm về độ lâu bền.

Trống lắc tay inox là trống lắc tay có khung làm bằng inox. Mặt trống làm từ da bền. Bên ngoài thân trống được gắn nhiều cặp chuông đặt song song với nhau tạo âm thanh rộn ràng khi chơi. Ngoài ra, trống được gắn các khóa để điều chỉnh độ căng của mặt trống, khi muốn trống căng hay giảm bớt độ căng bạn có thể điều chỉnh dễ dàng.

guitar binh tan 1


Trống lắc tay innox khá bền. Chất liệu inox sẽ đảm bảo cho bạn sử dụng được rất nhiều năm mà không sợ bị gãy vỡ như gỗ. Nó sẽ trở thành bạn bè lâu năm của bạn nếu bạn bảo quản tốt.

Trống lắc tay inox - Bo của dân chơi nhạc chế

Trống lắc tay  hay còn được gọi là trống gõ bo, trống lục lạc…Trong giới chơi nhạc chế, đây là nhạc cụ không thể thiếu. Nó được gọi một cách trang trọng là “Bo của dân chơi nhạc chế”. Bởi chiếc trống này như ra đời để dành cho những người hát nhạc chế. Với cách chơi một tay cầm trống, một tay đánh trống, kết hợp với âm thanh của dàn chuông gắn xung quanh trống tạo nên một vùng âm thanh vừa sôi động vừa nhịp nhàng.

guitar binh tan 2

shop chuyên bán trống lắc tay tại bắc ninh

Trống lắc tay  kết hợp được với nhiều loại nhạc cụ. Nó còn hỗ trợ trong các dàn hợp xướng, các bài ca múa. Hay chơi các điệu chachacha, bolero, disco… Tiết tấu nhịp nhàng và dễ phối đệm trong các điệu múa, nghệ sĩ hát solo. Ngay cả trong các buổi liên hoan ca nhạc, hội họp, dã ngoại. Nhất là hội họp cùng bạn bè. Nó như là nhạc cụ kết nối chúng ta lại với nhau. Chiếc trống này phổ biến như ghita thân thiện với sinh viên vậy. Bạn sẽ chẳng thể từ chối nghe âm thanh khi chúng được đánh. Lời mời gọi nhập cuộc từ bạn bè sẽ kéo bạn hòa chung vòng kết nối.

guitar binh tan 3


Thật tuyệt phải không nào. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự thích phong cách của chiếc trống lắc tay  này. Và gọi ngay cho cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng- cơ sở chuyên phân phối nhạc cụ trống lắc tay giá rẻ, để có ngay chiếc trống này nhé.

shop chuyên bán trống lắc tay tại bắc ninh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét